Thời điểm nào nên tìm hiểu để lắp đặt bãi đỗ xe tự động

Đăng ngày: 05/05/2020 - Lượt xem: 187

Trong các bài viết trước chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến định nghĩa, các lý do, nơi có thể lắp đặt bãi đỗ xe tự động, cùng với đó chúng tôi cũng đã cung cấp cho các bạn các thông tin liên quan đến việc lựa chọn đối tác thích hợp để triển khai các trạm đỗ xe tự động cho dự án của mình.

Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu thêm một vấn đề khác cũng tương đối quan trọng. Đó là thời điểm thích hợp để lắp đặt bãi đỗ xe tự động.

Doanh số ô tô đã tăng lên với tốc độ chóng mặt trong những năm qua, dẫn đến nhu cầu lớn hơn về cơ sở hạ tầng để đỗ những chiếc xe này. Tuy nhiên, trong khi bãi đậu xe trên đường và ngoài đường đã được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu, có một nhu cầu đáng kể về chỗ đỗ xe sử dụng ít diện tích đất hơn, để đảm bảo rằng không gian có sẵn sẽ được tối ưu hóa.  

1. Khi nào nên nghĩ tới việc xây dựng bãi đậu xe tự động cho dự án mới của mình?

Với sự gia tăng của mối quan tâm về môi trường và sự thuận tiện của người tiêu dùng, giờ là lúc để xem xét xây dựng các bãi đậu xe tự động cho dự án của bạn. Ngày nay, hơn bao giờ hết, bãi đỗ xe tự động là cần thiết. 

Các bãi đỗ xe công cộng kiểu truyền thống đang chiếm quá nhiều diện tích đất có giá trị, những bãi đỗ xe vỉa hè, lòng đường, các nơi không phép thì gây khó khăn cho các phương tiện khác và người đi bộ khi di chuyển.

Ngoài ra, nó còn gây ra những lo ngại về an toàn do phải lái xe trong các gara thiếu sáng với các góc hẹp và biển báo kém, cũng như các mối lo ngại về môi trường do lượng năng lượng tiêu thụ và khí thải được tạo ra.

Hệ thống bãi đỗ xe tự động có thể tạo nên nhiều không gian hơn, qua đó cho phép nhiều lợi ích hơn so với nhà để xe truyền thống. Ví dụ như: tạo phòng cho căn hộ, không gian bán lẻ, các khu dịch vụ, từ đó tạo ra lợi nhuận bổ sung.

2. Khi nào công nghệ này sẽ có sẵn?

Hệ thống đỗ xe tự động dù là một lĩnh vực còn tương đối mới mẻ nhưng hiện tại đã có sẵn ngay từ bây giờ! Khi doanh số ô tô toàn cầu đang đạt đến một tầm cao mới mỗi năm.

Mặc dù sự tăng trưởng này dù tốt cho ngành công nghiệp ô tô, tuy nhiên kết quả là các nhà phát triển đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu đỗ xe ngày càng tăng. Với hệ thống đỗ xe thông minh đã có sẵn, các nhà phát triển có thể theo kịp doanh số ô tô đang tăng lên mà không cần quá lo lắng đến vấn đề diện tích đất sử dụng đỗ xe nữa.

3. Khi nào tôi nên thảo luận với nhà cung cấp bãi đỗ xe tự động

Hiện nay! Nếu một cấu trúc tòa nhà được thiết kế hoặc xây dựng trước khi nói chuyện với nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động, việc quay trở lại và thực hiện đỗ xe tự động sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Tùy thuộc vào cách bố trí, việc lập kế hoạch và thực hiện thực tế của một hệ thống đỗ xe tự động có thể mất từ ​​12 đến 18 tháng.

Để cấu trúc được thiết kế phù hợp, hãy thảo luận với nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế bãi đỗ xe tự động của bạn càng sớm càng tốt.

Với suy nghĩ này, điều quan trọng là tìm một nhà cung cấp bãi đỗ xe tự động thẳng thắn và minh bạch trong suốt quá trình và bắt đầu thảo luận sớm trong quy trình lập kế hoạch. Bạn liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ đỗ xe tự động càng sớm thì càng có nhiều cơ hội lập kế hoạch, điều này có thể giúp nhà phát triển có nhiều không gian hơn, thẩm mỹ và tiện nghi xây dựng độc đáo hơn, thoải mái hơn cho người dùng và cơ hội lợi nhuận lớn hơn.

4. Khi nào thiết bị đỗ xe tự động được thử nghiệm?

Tại Bilparking, hầu hết thiết bị hệ thống đỗ xe được thử nghiệm tại cơ sở sản xuất của chúng tôi trước khi giao đến địa điểm của khách hàng. Điều này đảm bảo rằng thiết bị được sản xuất và nối dây chính xác, giúp giảm thời gian vận hành tại chỗ.

Chúng tôi cũng có thể thực hiện kiểm nghiệm các sản phẩm ngay tại công trình để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, tạo yên tâm cho người sử dụng.

Đối với những hệ thống lớn việc thử nghiệm còn có thể được thực hiện với trình mô phỏng thiết bị để xác thực chức năng phần mềm và phản hồi chính xác trong các tình huống điển hình. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra nội bộ, máy tính và thiết bị liên quan sẽ được chuyển đến địa điểm đỗ xe tự động, nơi sẽ tiến hành kiểm tra và bàn giao lại cho các chủ đầu tư.

Như vậy bài viết này đã cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến thời điểm nên lắp đặt bãi đỗ xe tự động cho các bạn. Nếu còn câu hỏi nào liên quan đến hệ thống này bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin:

Công ty Cổ phần Bilparking

Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động hàng đầu tại Việt Nam

Xem ngay các giải pháp bãi đỗ xe tự động của Bilparking.

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889