Dịch vụ bảo hành, bảo trì hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Đăng ngày: 15/03/2020 - Lượt xem: 3498

Ngoài việc tư vấn thiết kế và lắp đặt các hệ thống đỗ xe tự động, đỗ xe thông minh dành cho khách hàng có nhu cầu. Công ty Bilparking còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì các hệ thống này theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Hệ thống đỗ xe thông minh là hệ thống vận hành liên tục, chính vì thế sau khi lắp đặt và sử dụng chủ đầu tư cần quan tâm đến vấn đề bảo hành, bảo trì để đảm bảo sự an toàn cũng như độ bền tối đa của thiết bị. Ngoài việc cam kết luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, luôn luôn đảm bảo thiết bị có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư nhằm ngày càng tạo niềm tin cho khách hàng.

Để đảm bảo hệ thống, thiết bị do công ty chúng tôi cung cấp luôn hoạt động với hiệu quả cao nhất, có tuổi thọ cao nhất trong điều kiện môi trường đặc thù của Việt Nam, công ty chúng tôi cung cấp cho chủ đầu tư những phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối ưu theo yêu cầu của khách hàng để duy trì tốt nhất tình trạng của thiết bị trong suốt quá trình hoạt động của chúng.

Ngoài việc áp dụng các chế độ bảo hành chung cho các thiết bị và hệ thống do chúng tôi cung cấp,chúng tôi còn áp dụng các chế độ, quy trình bảo hành tối ưu riêng theo từng yêu cầu của khách hàng.Sau đây chúng tôi xin được chi tiết về dịch vụ bảo hành và bảo trì chung đối với  thiết bị sử dụng trong các bãi đỗ xe thông minh do chúng tôi cung cấp.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH

Dịch vụ bảo trì

Một hệ thống đỗ xe thông minh cần phải đặt dưới một chế độ giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt theo chu kỳ qui định. Chu kỳ kiểm tra ngắn hay dài tuỳ theo mật độ chịu tải và tầm quan trọng của từng thiết bị trong hệ thống. Chúng tôi đảm nhiệm tất cả các công việc bảo trì từ các chi tiết nhỏ nhất như bảo trì máy các bảng điều khiển, các bàn phím... đến các chi tiết lớn như hệ thống cáp, hệ thống thang nâng hay khung sắt sử dụng....

Dịch vụ bảo hành

Kiểm tra thiết bị theo định kỳ (hoặc phối hợp với các chuyên viên của đơn vị khách hàng ) nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc. Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng khôi phục lại thiết bị, hệ thống trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị lâu dài, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo công tác tại đơn vị khách hàng không bị ảnh hưởng

Trong thời gian hệ thống còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường. Theo định kỳ cố định, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của chúng tôi sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị. Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.

Hỗ trợ dịch vụ sau khi hết bảo hành

Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.Chúng tôi sẽ cung cấp một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật với hiệu quả cao nhất.

Tìm hiểu chi tiết các mô hình bãi đỗ xe thông minh do Bilparking xây dựng tại đây

------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Bilparking
Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động
Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
Hotline: 093 145 2889