Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ bãi đỗ xe tự động

Đăng ngày: 03/05/2020- Lượt xem: 190

Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bãi đỗ xe tự động như thế nào là yếu tố quyết định gần như là toàn bộ thành công dự án của bạn. Lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm và dịch vụ tốt sẽ đảm bảo chất lượng cho các công trình bãi đỗ xe tự động của bạn và hạn chế những rủi ro có thể gặp phải.

Việc gia tăng số lượng xe ô tô được đăng ký trên toàn thế giới những năm gần đây cho thấy sự tăng trưởng không ngừng, nó dẫn đến nhu cầu cao hơn về không gian đỗ xe. Để tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm không gian, các trạm đỗ xe tự động sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai.

Với sự tự động hóa ngày càng tăng, các nhà phát triển bất động sản và kiến ​​trúc sư đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi liên quan đến lĩnh vực đỗ xe tự động. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin được đề cập đến một vấn đề liên quan đến việc lựa chọn đối tác để triển khai hệ thống đỗ xe tự động.

Mời các bạn cùng tìm hiểu các nội dung dưới đây:


Bãi đỗ xe tự động Bilparking

1. Ai cung cấp hệ thống đỗ xe tự động?

Bãi đỗ xe tự động vẫn là một thị trường rất trẻ ở Việt Nam, nhưng nó đang mở rộng nhanh chóng. Đây là lý do tại sao bạn có thể tìm thấy nhiều công ty tham gia vào lĩnh vực này.

Để có thể lựa chọn một nhà cung cấp bãi đỗ xe tự động có khả năng, bạn nên tìm kiếm các công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa Công Nghệ cao. Đối với các Công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này việc chuyển đổi sang một sản phẩm khác cùng lĩnh vực là một điều khá đơn giản.

Các công ty này sẽ tăng cường danh mục sản phẩm của họ bằng cách điều chỉnh các công nghệ đã được thử nghiệm để áp dụng vào lĩnh vực mới như lĩnh vực đỗ xe tự động.

2. Tôi nên nói chuyện với ai về bãi đậu xe tự động?

Để giúp bạn tìm đúng nhà cung cấp, chúng tôi khuyên bạn hãy tìm một công ty có các đặc điểm sau:

  • Chuyên môn kỹ thuật:  Bạn không nên mua một số thiết bị lẻ trong một hệ thống mà nên mua toàn bộ các giải pháp của nhà cung cấp. Một thiết kế bãi đỗ xe tự động đòi hỏi một cái nhìn sâu hơn về các thông số khác nhau và yêu cầu khách hàng cụ thể, chẳng hạn như số lượng yêu cầu chỗ đậu xe, loại người dùng, loại xe…. Tốt nhất bạn nên giao dịch với một chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm hơn là một nhân viên bán hàng.
  • Sự gần gũi: Một giải pháp đỗ xe là một phần không thể thiếu trong thiết kế tòa nhà. Chuyên gia đỗ xe tự động của nhà cung cấp của bạn sẽ đồng hành cùng bạn trong toàn bộ quá trình lập kế hoạch và xây dựng, tạo điều kiện thảo luận và hợp tác để đảm bảo thành công của dự án.  Sự gần gũi với nhà cung cấp cũng mang lại lợi thế cho dịch vụ hậu mãi và dịch vụ - có thể là cung cấp phụ tùng thay thế, bảo trì hệ thống hoặc triển khai kỹ thuật viên nhanh chóng - nếu cần.
  • Sự thẳng thắn: Không phải tất cả các dự án đều phù hợp cho một hệ thống đỗ xe tự động. Một nhà cung cấp đáng tin cậy không ngại nói với bạn về tự động hóa khi nó có mức giá không hợp lý hoặc các điều kiện tiên quyết không phù hợp với giải pháp tự động. Mục đích là luôn tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho dự án và tình huống cụ thể của bạn - tự động hay không. Hãy tìm một nhà cung cấp cố gắng xây dựng mối quan hệ đối tác với bạn, không chỉ bán cho bạn một sản phẩm.

3. Tôi nên tìm ai khi xem xét hệ thống đỗ xe tự động cho dự án mới của mình?

Các yếu tố đáng tin cậy để tìm kiếm khi lựa chọn nhà cung cấp hệ thống đỗ xe tự động trong thị trường còn non trẻ này nên bao gồm:

  • Kinh nghiệm cơ khí tự động hóa:  Tìm kiếm một nhà cung cấp có hồ sơ theo dõi đã được chứng minh của các dự án cơ khí tự động hóa . Sản phẩm được càng sử dụng bền bỉ về thời gian và được đông đảo mọi người đánh giá cao thì càng càng đáng tin cậy. Tốt hơn là nên tin tưởng một nhà cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm trong tự động hóa hơn là một nhà cung cấp tự động hóa bãi đỗ xe chuyên dụng với kinh nghiệm hạn chế và các dự án mới không hoạt động lâu dài và không có hồ sơ đáng tin cậy đã được chứng minh.
  • Chất lượng: Khi nói đến thiết bị kỹ thuật, điều cần thiết là phải tập trung vào chất lượng. Nhà cung cấp đỗ xe tự động của bạn sẽ có thể thảo luận không chỉ về hao mòn tiêu chuẩn của thiết bị mà còn cả việc sản xuất và kiểm tra chất lượng rộng rãi của các bộ phận trước khi giao hàng. Các chi phí trả trước dường như cao hơn sẽ trả hết trong vòng đời của hệ thống.
  • Độ tin cậy hệ thống: Các tiêu chuẩn công nghiệp đòi hỏi một mức độ sẵn có nhất định, thường là hơn 98%. Khi chọn nhà cung cấp, hãy yêu cầu hồ sơ theo dõi về độ tin cậy của hệ thống của họ và cho các lượt truy cập tham khảo với khách hàng hiện tại.
  • Tùy biến: Nhu cầu dự án cụ thể của bạn có thể không hoạt động trong một giải pháp tiêu chuẩn. Hãy tìm một nhà cung cấp cung cấp cho bạn tư vấn và phân tích dữ liệu tốt nhất - phác thảo giải pháp tối ưu kèm theo báo giá ngân sách cho dự án cá nhân của bạn.
  • Giải pháp toàn diện: Tự động hóa là một lĩnh vực công nghệ phức tạp. Các kỹ thuật của các bộ phận phần cứng và phần mềm nên làm việc liền mạch với nhau. Cũng tìm kiếm các nhà cung cấp chương trình bảo trì cho hệ thống của họ. Không chỉ tốt hơn khi làm việc với một đội ngũ hiểu biết về hệ thống mà còn giúp giảm chi phí dịch vụ.
  • Mức độ bảo trì thấp: Yêu cầu nhà cung cấp giải thích cho bạn cách bảo trì hệ thống sẽ được thực hiện. Trong nhiều trường hợp, sự gián đoạn hệ thống có thể được xử lý từ xa. Hỏi nhà cung cấp để biết tổng quan về lao động từ xa so với lao động tại chỗ. Bảo trì dựa trên điều kiện cũng giúp giảm chi phí vòng đời. 
  • Chi phí minh bạch: Một nhà cung cấp có uy tín sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan minh bạch về chi phí liên quan đến tất cả các yếu tố của hệ thống đỗ xe tự động, bao gồm chi phí cho các phụ tùng thay thế và các dịch vụ có trong thỏa thuận dịch vụ hỗ trợ.

4. Bạn cần ai để vận hành hệ thống đỗ xe tự động?

Sử dụng hệ thống đỗ xe tự động dễ dàng như vào tiệm rửa xe; hệ thống sẽ hướng dẫn bạn đến vị trí đỗ chính xác trong cabin chuyển. Dễ dàng làm theo hướng dẫn trên màn hình để đơn giản hóa quá trình lưu trữ và truy xuất.

Các hành động còn lại để lưu trữ và lấy xe được thực hiện bởi chính hệ thống. Vì vậy, câu trả lời đơn giản là bạn sẽ không cần bất kỳ ai để vận hành hệ thống; Trường hợp gặp trục trặc hoặc sự cố bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được khắc phục sớm nhất tránh trường hợp gián đoạn dịch vụ.

5. Đơn vị lắp đặt bãi đỗ xe tự động hàng đầu ở Việt Nam

Công ty Cổ phần Bilparking là thành viên của Bilco, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí tự động cao ở Việt Nam. Các dự án do Bilco thực hiện đều được đánh giá rất cao về Công Nghệ cũng như chất lượng, một số dự án sau khi hoàn thành đạt nhiều kỷ lục thế giới về xây dựng và mang lại niềm tự hào cho người Việt Nam.

Có thể kể đến một số dự án: Dự án cáp treo Vinpearl Nha Trang, Dự án cáp treo Bà Nà Hill (Đà Nẵng), Dự án cáp treo Núi Cấm (An Giang), Ngọa Vân (Quảng Ninh), Tây Yên Tử…và các khu vui chơi giải trí của chủ đầu tư Vingroup, Sungroup...

Với sản phẩm bãi đỗ xe tự động Công ty Bilparking hiện đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các nhà dân, khách sạn, chung cư và đặc biệt là các tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup...

Xem ngay các sản phẩm bãi đỗ xe tự động hiện đại nhất của Bilparking.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các giải pháp an toàn, tiết kiệm và tối ưu nhất

Công ty Cổ phần Bilparking

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889