Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt bãi đỗ xe thông minh

Đăng ngày: 27/07/2020 - Lượt xem: 4296

Công ty cổ phần Bilparking cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế, lắp đặt đến bảo hành, bảo trì các hệ thống bãi đỗ xe thông minh cho các công trình xây dựng như nhà riêng, chung cư, khách sạn, các dự án thương mại...

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí tự động cao, cùng khả năng lĩnh hội công nghệ bãi đỗ xe thông minh từ các nước phát triển hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu...Các sản phẩm bãi đỗ xe thông minh vận hành một cách hoàn toàn tự động của Bilparking không những đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn mà còn có mức giá cực kỳ phù hợp, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ cũng như sản phẩm bãi đỗ xe tự động của Bilparking:

1. Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Giải pháp bãi đỗ xe thông minh áp dụng công nghệ tự động là một trong những giải pháp đang rất được quan tâm hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn nơi có lượng phương tiện giao thông đang tăng nhanh một cách chóng mặt, trong khi quỹ đất dành cho đỗ xe, gửi xe lại không thể gia tăng một cách tương xứng.

Những mô hình bãi đỗ xe thông minh hoạt động một cách hoàn toàn tự động đang ngày càng trở nên phổ biến tại các công trình xây dựng, góp phần gia tăng sức chứa cho bến bãi và tạo thêm nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu của thị trường, năm 2020 Công ty cổ phần Bilco đã thành lập công ty thành viên Bilparking với mục đích tập chung và chuyên môn hóa về lĩnh vực giải pháp bãi đỗ xe thông minh.

Công ty Bilparking cung cấp dịch vụ trọn gói từ sản xuất, tư vấn, thiết kế đến thi công, bảo hành, bảo trì cho tất cả các khách hàng có nhu cầu. 

2. Các giải pháp bãi đỗ xe thông minh Bilparking

2.1. Bãi đỗ xe thông minh xếp hình (puzzle parking)


Mô phỏng hoạt động của hệ thống đỗ xe cao tầng dạng xếp hình

- Mô tả:

Bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình hay còn gọi là bãi đỗ xe cao tầng xếp hình là một giải pháp đỗ xe bán tự động, cấu tạo của hệ thống gồm nhiều tấm pallet độc lập được ghép lại thành một mô hình hình vuông hoặc chữ nhật. Mỗi tấm pallet là 1 vị trí đỗ xe và có thể xếp nhiều tấm ballet chồng lên nhau trên 1 hệ thống được kết nối bằng các khung thép chắc chắn. Các xe được đặt trên pallet nâng hạ theo trục thẳng đứng và di chuyển ngang để đưa các xe vào hoặc ra. Cách thức pallet di chuyển được lập trình sao cho thời gian lấy xe ra là nhanh nhất.

- Vị trí phù hợp lắp đặt:

Hệ thống bãi đậu xe thông minh này lắp đặt được tối đa từ 5 đến 6 tầng, rất phù hợp cho các diện tích nhỏ và vừa trên mặt đất hoặc ngầm dưới đất:

  • Tầng hầm các tòa nhà cao tầng như chung cư, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn...


Mô hình bãi đỗ xe 2 tầng dạng xếp hình


Mô hình bãi đỗ xe tự động xếp hình 2 tầng quy mô lớn tại tầng hầm chung cư

  • Trên mặt đất với các khu vực không cần diện tích quá lớn


Mô hình bãi đỗ xe xếp hình quy mô nhỏ trên mặt đất

Bãi đỗ xe thông minh xếp hình 50 vị trí để xe ở Đà Nẵng
Bãi đỗ xe thông minh xếp hình 6 tầng 50 vị trí để xe ở  TP. Đà Nẵng


Mô hình bãi đỗ xe cao tầng xếp hình 6 tầng - 31 vị trí đỗ xe

Đặc điểm bãi đỗ xe thông minh xếp hình:

  • Chi phí thấp hơn so với các bãi đỗ xe thông minh khác.
  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng có thể tăng số lượng vị trí đỗ bằng cách lắp ghép các block đỗ xe lại với nhau. Ngoài ra có thể di chuyển cả hệ thống sang một khu vực khác mà không mất quá nhiều công sức và thời gian.
  • Thời gian lấy xe khá nhanh khoảng 1-2 phút/ xe, đặc điểm này cũng tùy thuộc vào số lượng xe cùng lấy hoặc gửi tại một thời điểm.
  • Có thể lắp đặt được ở nhiều khu vực với nhiều loại địa hình khác nhau như tầng hầm hoặc trên mặt đất.
  • Xe có thể ra vào bất kỳ vị trí còn trống nào ở tầng 1, đặc biệt tầng 1 và 2 được thiết kê riêng cho xe SUV và xe bán tải với kích thước lớn, điều này hệ thống đỗ xe tự động quay vòng đứng không thể làm được.
  • Có hệ thống khóa hãm an toàn, hệ thống chống rơi để tránh xảy ra những tai nạn trong quá trình nâng hạ xe.
  • Thiết kế đơn giản giúp việc bảo trì bảo dưỡng trở nên dễ dàng và nhanh chóng


Quy trình hoạt động bãi đỗ xe thông minh xếp hình

Tìm hiểu chi tiết về mô hình bãi đỗ xe thông minh xếp hình

2.2. Bãi đỗ xe thông minh thang nâng đơn (stacker parking)

- Mô tả:

Thêm một giải pháp đỗ xe theo kiểu bán tự động cũng đang được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi chi phí lắp đặt thấp, vận hành đơn giản thời gian lắp đặt nhanh chóng.

Hệ thống đỗ xe tự động thang nâng đơn có cấu tạo và nguyên lý vận hành khá đơn giản. Các xe được đỗ trên một pallet và được nâng bằng thang nâng lên một độ cao thích hợp để một chiếc xe khác có thể đỗ tại không gian phía dưới nhằm tăng số lượng vị trí để xe trên một diện tích.

Hệ thống này có thể đứng độc lập hoặc kết hợp nhiều hệ thống tùy nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Ứng dụng

Hệ thống đỗ xe thông minh thang nâng đơn có khá nhiều chủng loại và kích cỡ có thể phù hợp với nhiều quy mô cũng như địa hình

  • Đối với quy mô hộ gia đình có từ 2 chiếc xe trở lên có thể lắp hệ thống 2 trụ với quy mô nhỏ gọn


Hệ thống đỗ xe thang nâng đơn dành cho gia đình

  • Đối với quy mô lớn như các bãi đỗ xe chung cư, văn phòng làm việc có thể kết hợp nhiều hệ thống. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn nên lựa chọn hệ thống 4 trụ


Mô hình hệ thống thang nâng đơn các khu vực nhiều phương tiện

- Quy trình hoạt động của hệ thống đỗ xe thang nâng đơn:


Video quy trình hoạt động hệ thống thang nâng đơn

- Một số đặc điểm của hệ thống đỗ xe tự động thang nâng đơn:

  • Thời gian lắp đặt nhanh, dễ dàng bảo hành bảo trì;
  • Chi phí lắp đặt thấp;
  • Đa dạng, phù hợp với nhiều quy mô và địa hình;
  • Chiều cao hệ thống không cần quá cao như hệ thống xếp hình nên có thể dễ dàng phù hợp với các chung cư cũ muốn cải tạo sức chứa cho các bãi đỗ xe tầng hầm;
  • Nhược điểm của hệ thống là việc lấy các xe ở tầng trên phải di chuyển các xe ở tầng dưới ra ngoài. Do đó đối với các đơn vị kinh doanh bãi giữ xe cần phải giữ chìa khóa xe của các chủ phương tiện để chủ động trong việc lấy xe.

Tìm hiểu chi tiết về hệ thống đỗ xe tự động thang nâng đơn

2.3. Bãi đỗ xe thông minh xoay vòng đứng (Rotary parking)


Mô hình bãi đậu xe thông minh xoay vòng đứng 8 chỗ để xe

- Mô tả:

Bãi đỗ xe thông minh xoay vòng đứng được xây dựng theo kiểu dạng tháp nhiều tầng để tận dụng tối đa không gian để xe trên 1 diện tích có sẵn. Hệ thống đỗ xe tự động này này sử dụng nguyên lý xoay vòng để luân chuyển các vị trí đỗ xe, chỗ đỗ được di chuyển bởi cơ cấu nhông xích lớn.

Nó được vận hành bởi động cơ điện giảm tốc lớn hoặc động cơ thủy lực, kết hợp cùng tủ điện điều khiển để vận hành. Hệ thống có thể quay 2 chiều để chọn vị trí còn trống cho xe gửi hoặc trả xe theo yêu cầu của khách hàng.

- Vị trí phù hợp lắp đặt:

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh này phù hợp để xây dựng trên mặt đất với các khu vực có diện tích nhỏ hẹp (khoảng 30 m2). Với diện tích đủ đỗ 2 chiếc xe trên mặt đất, sử dụng hệ thống này có thể gia tăng sức chứa lên 20 chỗ đỗ xe.


Mô hình bãi đỗ xe thông minh xoay vòng đứng quy mô lớn

- Đặc điểm của hệ thống đỗ xe tự động xoay vòng đứng:

  • Thiết kế bãi đỗ xe thông minh quay vòng đứng có thể lắp đặt được tại những nơi có diện tích nhỏ có diện tích khoảng 30m;
  • Thời gian thi công nhanh chỉ từ 10-15 ngày là hoàn thành một hệ thống đỗ xe tự động quay vòng đứng;
  • Do đặc tính cơ động quay được cả 2 chiều nên tốc độ lấy xe khá nhanh chỉ từ 2-3 phút. Cũng như các hệ thống khác thời gian này cũng phụ thuộc vào việc số lượng xe gửi hoặc lấy tại một thời điểm là ít hay nhiều;
  • Cơ cấu quay vòng 2 chiều giúp cho việc lấy xe trở nên nhanh và thuận tiện;
  • Hệ thống điều khiển đơn giản dễ sử dụng, có thể di chuyển cả hệ thống đỗ xe tự động này từ nơi này qua nơi khác;
  • Các bàn nâng xe đều được trang bị khóa hãm an toàn, tránh được rủi ro trong quá trình sử dụng;
  • Chi phí bảo trì bảo dưỡng cho hệ thống đỗ xe này không quá cao;
  • Hệ thống đỗ xe thông minh xoay vòng đứng hoạt động tự động và dễ dàng sử dụng do đó không cần nhân viên thao tác, tự người gửi xe cũng có thể gửi xe và lấy xe một cách dễ dàng;


Thời gian lắp đặt một hệ thống đỗ xe tự động xoay vòng đứng có thể chỉ mất 3-5 ngày

Tìm hiểu chi tiết về mô hình bãi đỗ xe thông minh xoay vòng đứng

2.4. Bãi đỗ xe thông minh hoàn toàn tự động di chuyển pallet/robot

- Mô tả:

Hình ảnh bãi đỗ xe thông minh di chuyển từng tầng
Hình ảnh bãi đỗ xe thông minh di chuyển từng tầng

Bãi đỗ xe thông minh từng tầng di chuyển là một hệ thống đỗ xe hoàn toàn tự động dựa trên nguyên lý băng chuyền trong công nghệ vận tải hàng hóa. Việc di chuyển các xe tại các tầng là độc lập, do các robot hoặc các tấm pallet được thiết kế riêng tại từng tầng.

- Vị trí lắp đặt phù hợp:

Hệ thống này rất thích hợp với những khu chung cư cao cấp, các bệnh viện lớn, các đơn vị kinh doanh điểm đỗ…có diện tích lớn với sức chứa xe từ 100 - 500 xe. Đây là mô hình bãi đậu xe thông minh tối ưu cho tầng hầm qui mô lớn, có thể kết hợp nhiều hệ thống trong 1 hầm. Tuy nhiên việc lắp đặt sẽ phụ thuộc khá nhiều vào thiết kế của tầng hầm. Do đó nếu có kế hoạch trang bị hệ thống đỗ xe thông minh này cho các dự án, các chủ đầu tư cần có sự tham khảo của các đơn vị chuyên cung cấp hệ thống này để có thể có thiết kế tối ưu nhất.

Hình ảnh hệ thống đỗ xe thông minh di chuyển từng tầng
Hình ảnh hệ thống đỗ xe thông minh di chuyển từng tầng

Đặc điểm:

  • Có thể tiết kiệm chiều cao của khu vực để xe bằng cách xây dựng kết cấu và bàn dịch chuyển bằng thép thay vì bê tông.
  • Hệ thống sử dụng cơ cấu dịch chuyển để lấy và trả xe (xe cart).
  • Hệ thống đỗ xe thông minh từng tầng di chuyển độc lập có thể lắp nổi hoặc chìm tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng của chủ đầu tư.
  • Bảo dưỡng dễ dàng hơn không làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống (do mỗi tầng có cơ cấu xe cart riêng biệt)
  • Mỗi tầng của hệ thống đỗ xe thông minh di chuyển độc lập được bố trí tối thiểu một xe cart nên giảm thiểu thời gian nhận & trả xe.
  • Thời gian nhận & trả xe có thể giảm tùy theo số lượng thang nâng được lắp đặt.
  • Do hệ thống bãi đậu xe được lập trình tự động nên việc đầu tư con người quản lý được rút gọn tối đa, tiết kiệm chi phí nhân công và quản lý.



Quy trình hoạt động trong bãi đỗ xe thông minh di chuyển từng tầng

Tìm hiểu chi tiết về mô hình bãi đỗ xe thông minh di chuyển từng tầng

2.5. Bãi đỗ xe thông minh xoay vòng ngang

- Mô tả:

Trong bãi đỗ xe thông minh xoay vòng ngang xe được luân chuyển theo kiểu xoay vòng cho đến khi xe cần lấy ra đến khu vực thang nâng. Mỗi xe được đặt trên một sàn pallet và được tích hợp với cơ cấu vận chuyển pallet. Mô hình vận chuyển gần giống với hệ thống đỗ xe tự động xoay vòng đứng. Hệ thống gồm 1 thang nâng chính và một thang nâng phụ. Thang nâng chính có nhiệm vụ luân chuyển xe giữa khu vực vào ra và khu vực để xe đồng thời cùng với thang nâng phụ tham gia vào quá trình luân chuyển xe.

- Vị trí lắp đặt phù hợp:

Hệ thống đỗ xe tự động xoay vòng ngang là loại thiết bị rất hiệu quả cho các diện tích có hình vuông, hình chữ nhật có nhiều tầng, nhiều hàng ngầm dưới mặt đất.

Mô hình bãi đỗ xe thông minh xoay vòng ngang
Mô hình bãi đỗ xe thông minh xoay vòng ngang

Đặc điểm bãi đỗ xe thông minh xoay vòng ngang

  • Hệ thống này có khả năng tận dụng được tối đa không gian sử dụng nhờ việc bố trí nhiều tầng để xe.
  • Việc gửi xe và lấy xe được thực hiện tự động và dễ dàng nhờ việc điều chỉnh hệ thống điều khiển PLC, điều này làm tăng đáng kể mức độ tự động hóa trong quá trình sử dụng.
  • Tiêu thụ năng lượng ít, tiếng ồn nhỏ, khách hàng chỉ cần đỗ xe tại 1 vị trí thang nâng chính, sau đó hệ thống sẽ tự động luân chuyển và sắp xếp các xe để đưa xe vào vị trí trống. Xe không cần nổ máy để đưa vào vị trí do đó tiêu tốn ít tiền bạc và nhiên liệu, đồng thời giảm thiểu ô nhiễm, thân thiện với môi trường.
  • Là một hệ thống đỗ xe thông minh an toàn và bảo đảm với sự trợ giúp của hệ thống khóa mật khẩu, chỉ chủ sở hữu mới biết mật khẩu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phương tiện.
  • Thiết kế bãi đậu xe thông minh này có thể phù hợp với bất kỳ phong cách xây dựng và môi trường nào bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại thiết kế một hệ thống giúp giảm thiểu yêu cầu về đất đai, tối đa hóa hiệu quả và sẽ có lợi nhuận trong dài hạn..
  • Tốn ít chi phí xây dựng, thời gian xây dựng nhanh, rất phù hợp với một nước đang phát triển như Việt Nam.
  • Giải pháp bãi đỗ xe thông minh tiết kiệm thời gian gửi xe. Khi một chiếc xe đi đến tầng hầm đậu xe, nó có thể dễ dàng đi vào tấm pallet, mất ít hơn 90 giây để làm việc lưu trữ và thu hồi trong hệ thống đỗ xe này trong khi đó hệ thống đỗ xe khác phải mất thời gian để đậu và chờ xếp hàng để đỗ xe.
  • Chủ sở hữu không cần phải tìm xe của họ trong bãi đậu xe hoặc thậm chí tìm kiếm địa điểm đỗ xe, tìm chỗ trống để đỗ xe. Hệ thống được tự động hóa, hiển thị số lượng ô tô bắt buộc phải đỗ. Vì vậy, không có thời gian lãng phí trong hệ thống này giống như các hệ thống đỗ xe khác.


Quy trình hoạt động Bãi đỗ xe thông minh xoay vòng ngang

Tìm hiểu chi tiết về bãi đỗ xe thông minh xoay vòng ngang

2.6. Bãi đỗ xe thông minh di chuyển bằng thang nâng


Hệ thống đỗ xe tự động di chuyển bằng thang nâng trên mặt đất

- Mô tả:

Bãi đỗ xe thông minh di chuyển thang nâng hoạt động tương tự như mô hình đỗ xe tự động thang nâng di chuyển từng tầng. Tuy nhiên thay vì các xe cart vận chuyển xe, hệ thống này sử dụng duy nhất 1 thang nâng chạy dọc các khay để xe để nhận và lấy xe. Hệ thống đỗ xe thông minh này phổ biến trước khi ra đời hệ thống đỗ xe tự động di chuyển từng tầng bằng robot.

Với bãi đậu xe thông minh thang nâng xe gửi vào bãi đỗ này được các thang nâng hạ tự động xuống tầng hầm hoặc lên các tầng trên cao, rồi chuyển sang hệ thống các mâm trung chuyển, các mâm trung chuyển được lập trình này sẽ đưa xe đến các vị trí đỗ còn trống.

Tương tự như quá trình gửi xe vào, quá trình lấy xe ra cũng tương tự nhưng ngược lại, các mâm trung chuyển tự động sẽ lấy xe từ vị trí đỗ ra và chuyển tiếp đến thang nâng hạ trước khi thang này đưa xe ra nơi giao nhận.

Hệ thống đậu xe thông minh này có thể được xây dựng bằng khung thép hoặc bê tông kết hợp cùng với những thiết bị tự động hóa tạo thành một hệ thống bãi đỗ xe thông minh.  Thiết bị thang nâng hoạt động bằng cáp hoặc xích và các mâm trung chuyển hoạt động dựa trên chuyển động chạy ngang bằng các motor điện.

Hệ thống đỗ xe thông minh sử dụng thang nâng
Hệ thống đỗ xe thông minh sử dụng thang nâng

- Vị trí lắp đặt phù hợp:

Cũng như hệ thống đỗ xe thông minh di chuyển từng tầng. Hệ thống thang nâng có thể lắp đặt trên mặt đất hoặc tầng hầm. Trong thực tế chúng ta thường bắt gặp hệ thống này tại tầng hầm các tòa nhà cao tầng nhiều hơn.

- Đặc điểm:

  • Hệ thống đỗ xe thông minh thang nâng có sức chứa lớn, từ 100 – 500 xe tùy vào khả năng và nhu cầu lắp đặt của các nhà đầu tư.
  • Thang nâng được di chuyển tự động và thông minh nhờ vào điều khiển qua màn hình cảm ứng, dễ dàng hỗ trợ cho người quản lý bãi xe và những người lái xe vào bãi đỗ.
  • Bãi đỗ xe thông minh thang nâng có 2 loại: thang nâng lắp ngầm hoặc lắp nổi tùy theo nhu cầu để phù hợp và tiết kiệm không gian bãi đỗ xe
  • Hệ thống bãi đậu xe thông minh thang nâng có thể dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa trong quá trình sử dụng một cách tiện lợi.


Quy trình gửi lấy xe trong hệ thống đỗ xe thông minh thang nâng

Tìm hiểu thêm về những ưu việt vượt trội của hệ thống đỗ xe thông minh thang nâng

2.7. Bãi đỗ xe thông minh dạng tháp (Tower Parking)

- Mô tả:

Bãi đỗ xe thông minh dạng tháp là mô hình đỗ xe được coi là hiện đại nhất ngày nay. Tháp đỗ xe tự động có 2 loại: Hệ thống dạng tháp cột đứng và hệ thống dạng tháp hình trụ.

Trong thực tế hệ thống tháp 2 cột để xe được sử dụng nhiều hơn so với hệ thống tháp hình trụ. Điều này là do chi phí lắp đặt hệ thống hình trụ khá cao, chỉ phù hợp với các quốc gia cực kỳ phát triển, các doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh.

Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp dạng cột đứng
Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp dạng cột đứng 

Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp hình trụ ở Đức
Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp hình trụ ở Đức

- Đặc điểm:

  • Tháp đỗ xe có tốc độ lấy xe khá nhanh những tháp có sức chứa 60 xe thời gian lấy trung bình cũng chỉ 1,5 phút;
  • Độ êm của thang nâng di chuyển được đánh giá rất cao;
  • Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp đỗ xe được cấu tạo bằng thép nên việc lắp ráp và di chuyển là rất dễ và nhanh;
  • Hệ thống tháp xe cột đứng được xây dựng trên một diện tích đất nhỏ chỉ khoảng 55 – 60m vuông là có thể triển khai được;
  • Có thể lắp nổi toàn bộ hệ thống cũng như lắp chìm một phần dưới lòng đất;
  • Có sức chứa xe lớn so với những loại bãi đỗ xe tự động khác cùng diện tích xây dựng;
  • Hình ảnh bãi đậu xe chuyên nghiệp và bắt mắt, phù hợp với những thành phố hiện đại.


Quy trình hoạt động hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp 2 cột


Tháp đỗ xe Volkswagen - Đức

Tìm hiểu thêm về các mô hình bãi đỗ xe thông minh dạng tháp 

2.8. Bãi đỗ xe thông minh gia đình thiết kế ngầm hố pít


Hệ thống đỗ xe tự động gia đình thiết kế ngầm với hố pit

- Mô tả:

Đối với những ngôi nhà mặt phố không có nhiều diện tích sân thì việc để xe trong nhà là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đỗ xe trong nhà không những tốn diện tích mà mùi xăng xe hay mùi ô tô sẽ bay vào trong nhà sẽ gây khó chịu và không tốt cho sức khỏe của mọi người. Vì vậy giải pháp tối ưu cho bạn chính là sử dụng hệ thống đỗ xe tự động âm sàn với hố pít, Sử dụng hệ thống đỗ xe tự động thiết kế ngầm, xe được cất giữ dưới mặt đất, trả lại cho bạn không gian để bạn có thể sử dụng cho các mục đích khác.

Ngoài ra việc lấy xe trong hệ thống đỗ xe gia đình với hố pit cũng rất dễ dàng và linh hoạt, dù xe ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể lấy được mà không phải di chuyển xe còn lại. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với hệ thống đỗ xe thang nâng đơn.


Hệ thống đỗ xe thông minh gia đình nhà mặt phố


Hệ thống đỗ xe thông minh dành cho gia đình


Video minh họa hoạt động của hệ thống đỗ xe thông minh gia đình

- Đặc điểm:

  • Khai thác được tối đa không gian đỗ xe trên một điện tích
  • Thời gian lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động này nhanh, bảo trì dễ dàng.
  • Phù hợp cho các gia đình sở hữu từ 2 chiếc xe trở lên, việc lấy xe không phụ thuộc vào giờ đi về của từng xe
  • An toàn với phương tiện và người sử dụng do được trang bị các hệ thống khóa hãm, chống rơi
  • Mang lại sự thẩm mỹ tối đa cho ngôi nhà, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảnh quan phía bên trên

Tìm hiểu chi tiết về hệ thống đỗ xe thông minh dành cho gia đình

Tìm hiểu các mô hình bãi đỗ xe tự động được ưu chuộng nhất hiện nay


3. Liên hệ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các mô hình bãi đỗ xe thông minh hiện đại với chi phí hợp lý nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Bilparking

Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh tại Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 0931452889