Sự cần thiết của bãi đỗ xe thông minh với văn phòng

Đăng ngày: 16/04/2020 - Lượt xem: 88

Việc đầu tư một hệ thống bãi đỗ xe thông minh trong các tòa nhà văn phòng vào thời điểm hiện tại là cực kỳ cần thiết. Hệ thống đỗ xe thông minh sẽ giúp nhân viên, khách hàng trong các văn phòng có một trải nghiệm tốt nhất để đem lại hiệu quả công việc, cũng như hiệu quả kinh doanh.

Việt Nam là một quốc gia đang có tốc độ phát triển rất nhanh, đi kèm với đó là sự gia tăng các phương tiện cá nhân ngày càng lớn. Sự gia tăng số lượng ô tô, xe máy mỗi ngày sẽ đặt ra bài toán khó cho các công ty, tòa nhà văn phòng khi diện tích đỗ xe ngày không thể tăng lên tương ứng.

Chính vì vậy, việc lắp đặt và đưa vào sử dụng bãi đỗ xe thông minh tại các tòa nhà văn phòng nhằm gia tăng công suất, tiện ích là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Bãi giữ xe thông minh là giải pháp hữu hiệu cho tình trạng thiếu diện tích đỗ xe
Bãi giữ xe thông minh là giải pháp hữu hiệu cho tình trạng thiếu diện tích đỗ xe

Sự cần thiết của bãi đỗ xe thông minh trong tòa nhà văn phòng

Có thể nói, bãi đỗ xe thông minh là giải pháp hữu hiệu giúp các tòa nhà văn phòng giải quyết nỗi lo về nơi đậu xe cho các phương tiện. Bởi số lượng xe cộ một ngày gia tăng, trong khi đó diện tích đỗ xe tại các tòa nhà văn phòng không được mở rộng. Hơn thế, đây là những nơi có số lượng người lui tới mỗi ngày nhiều vô kể nên diện tích đỗ xe cần phải mở rộng và có sự chuẩn bị.

Do đó, các tòa nhà văn phòng cần phải lắp đặt và sử dụng hệ thống đỗ xe thông minh để có thể nhanh chóng giải quyết nhu cầu cấp thiết này cho nhân viên của các công ty, khách hàng lui tới mỗi ngày.

Bên cạnh đó, một khi lắp đặt và đưa bãi đỗ xe thông minh vào hoạt động cho tòa nhà văn phòng chắc chắn sẽ mang lại sự thuận tiện cùng nhiều lợi ích. Chẳng hạn như việc tìm kiếm chỗ đậu xe sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn nhờ ứng dụng công nghệ thông minh.

Công nghệ thông minh tự động hóa được ứng dụng cho bãi đỗ xe sẽ giúp con người chủ động hơn trong việc quản lý, kiểm soát lượng xe, phân loại phương tiện ra vào.

Từ đó giúp giúp giảm thiểu chi phí một cách đáng kể khi không cần phải thuê nhiều bảo vệ để trông nom, quản lý bãi giữ xe. Thêm vào đó, bãi đỗ xe thông minh có tính năng bảo mật cao, khả năng kiểm soát chặt chẽ cho nên tình trạng gian lận, đánh cắp tài sản sẽ không còn.

Sử dụng bãi đỗ xe thông minh giúp tối ưu hóa mọi vấn đề
Sử dụng bãi đỗ xe thông minh giúp tối ưu hóa mọi vấn đề

Sẽ không gì thuận tiện, hiệu quả hơn việc lắp đặt ứng dụng đỗ xe thông minh cho các tòa nhà văn phòng, cao ốc. Đặc biệt là những khu vực đô thị, thành phố có tốc độ phát triển cao như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,...

Làm thế nào để sở hữu bãi đỗ xe thông minh?

Hiểu được tầm quan trọng cùng sự cần thiết của bãi giữ xe thông minh tại các tòa nhà văn phòng, Công ty cổ phần Bilparking đã cho ra đời dịch vụ lắp đặt bãi đỗ xe thông minh.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty Bilparking luôn tự hào là đơn vị được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn trong việc thiết kế, lắp đặt các hệ thống đỗ xe thông minh cho các công trình xây dựng.

Bãi đỗ xe thông minh do công ty Bil-Parking thực hiện
Bãi đỗ xe thông minh do công ty Bil-Parking thực hiện

Công ty sở hữu công nghệ, thiết bị chất lượng cao đến từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu cùng đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên môn cao. Vì vậy, lựa chọn dịch vụ lắp đặt bãi đỗ xe thông minh của công ty Bil-Parking, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn.

Như vậy, qua bài viết này chúng ta có thể nhận thấy rằng, ứng dụng bãi đỗ xe thông minh là điều cấp thiết mà các tòa nhà văn phòng nên ưu tiên giải quyết. Nếu có nhu cầu lắp đặt bãi xe thông minh, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Bil-Parking để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình nhất. 

Tìm hiểu ngay các giải pháp đỗ xe thông minh của Bilparking.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bilparking

Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889