Lợi ích của việc sử dụng hệ thống quản lý bãi đậu xe

Đăng ngày: 17/05/2020- Lượt xem: 356

Hệ thống quản lý bãi đậu xe giám sát một khu vực liên tục để chuyển tiếp thông tin về chỗ trống của bãi đỗ xe. Nó kết hợp nhiều thiết bị và phần mềm khác nhau - như camera, đồng hồ đỗ xe, cảm biến và cổng tự động - để cải thiện an ninh và đảm bảo luồng giao thông liền mạch.

Có hai loại hệ thống quản lý bãi đậu xe, ngoài đường và trên đường. Hệ thống ngoài đường chỉ có một điểm tương tác giữa các điểm truy cập và khu vực đỗ xe. Mặt khác, các hệ thống trên đường phố cung cấp thông tin theo thời gian thực về chỗ đỗ xe - đã bị chiếm dụng và sẽ có sẵn trong giây lát thông qua các giải pháp di động, web và dựa trên giọng nói.

Rõ ràng, một hệ thống quản lý bãi đậu xe có mang đến nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp đỗ xe.

1. Một số lợi ích chính của hệ thống quản lý bãi đậu xe.

1.1. Mở rộng cơ sở khách hàng

Một hệ thống quản lý bãi đậu xe cung cấp khả năng đa kênh thời gian thực để đảm bảo đáp ứng nhu cầu về sự thuận tiện và tốc độ của khách hàng. Hệ thống này cũng có thể được tùy chỉnh để bao gồm một chương trình khách hàng thân thiết, theo đó khách hàng lặp lại có thể được khen thưởng. Bằng cách tạo hồ sơ khách hàng thu thập dữ liệu về mô hình và hành vi mua, một hệ thống phần thưởng có thể được tạo để giữ chân khách hàng.

1.2. Tăng khả năng tạo doanh thu

Hệ thống quản lý bãi đậu xe cũng tăng đặt chỗ và tăng lòng trung thành. Mặt khác, nhận thanh toán trước đảm bảo cam kết của khách hàng và giảm lao động của nhân viên trong bãi đậu xe. Nó cũng sẽ hoạt động như một kiểm soát viên để hạn chế thất thoát doanh thu từ chính các nhân viên trông coi bãi đỗ xe. Tỷ suất lợi nhuận của bạn sẽ được đảm bảo khỏi trượt.

1.3. Lấy kết quả tối ưu từ dữ liệu

Một hệ thống quản lý bãi đậu xe có thể được tùy chỉnh để thực hiện chức năng quản lý doanh thu. Điều này ngụ ý rằng nó sẽ quản lý doanh thu và hoạt động, nghiên cứu và theo dõi mô hình và hành vi của khách hàng, sau đó kết hợp và phân tích tất cả dữ liệu để đưa ra dự đoán đáng tin cậy và dự báo nhu cầu kinh doanh, chẳng hạn như dự đoán số lượng nhân sự sẽ cần để đáp ứng vào một ngày trong tương lai. Nó tận dụng hiệu quả dữ liệu khách hàng có giá trị được thu thập trong các đặt phòng trực tuyến để tạo thành một nền tảng vững chắc cho việc ra quyết định chiến lược kinh doanh.

Trên khía cạnh quan trọng cần phải quan tâm là dữ liệu được thu thập từ khách hàng phải được bảo vệ đầy đủ khỏi sự can thiệp hoặc sử dụng trái phép. Trong bối cảnh rò rỉ dữ liệu cá nhân lớn, khách hàng cảnh giác chia sẻ thông tin và bất kỳ sai sót nào trong vấn đề này có thể nhanh chóng làm tổn hại đến uy tín của doanh nghiệp.

Dưới đây là một số cách dữ liệu được thu thập có thể được sử dụng:

  1. Giá đột biến - Hệ thống quản lý bãi đỗ xe với giá động sẵn có cho phép chủ sở hữu bãi đỗ xe quyết định đúng thời điểm để tính giá đúng. Các công cụ định giá phân tích dữ liệu lịch sử dựa trên sự gia tăng lưu lượng truy cập, các ngày trong tuần, thời gian trong ngày hay đêm, hàng tồn kho và xu hướng của người tiêu dùng liên quan đến nhu cầu để đạt được mức giá tối đa hóa doanh thu trong thời gian thực. Điều này cho phép linh hoạt trong giá cả. Một số hệ thống đặt chỗ đỗ xe cũng cho phép tạo ra các tầng giá có thể được xây dựng và sau đó được theo dõi riêng biệt.
  2. Quản lý hàng tồn kho - Một hệ thống quản lý bãi đỗ xe có thể chỉ định các mức giá cụ thể cho các không gian cụ thể dựa trên phân tích dự báo nhu cầu của khách hàng và mục tiêu định giá động. Vì vậy, không gian phù hợp được phân bổ đúng giá vào thời điểm tốt nhất. Chủ sở hữu bãi đỗ xe sau đó có thể dự trữ không gian, chỉ định thời gian và ngày mất điện và cho phép không gian được phát hành trong thời gian thực.

Giải pháp đỗ xe thông minh là rất cần thiết cho ngành công nghiệp đỗ xe và khách hàng. Với hệ thống đặt chỗ đỗ xe sáng tạo, có khả năng thích ứng, năng động và có thể được tùy chỉnh cao, chủ sở hữu bãi đỗ xe có thể tối ưu hóa hiệu quả doanh thu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Ở Việt Nam các hệ thống đỗ xe thông minh nói chung là còn mới nhưng đã có một số đơn vị đã làm chủ được công nghệ và sản xuất được các sản phẩm đủ tiêu chuẩn thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Có thể kể đến là công ty cổ phần Bilparking – một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí tự động cao đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Bilparking không những đảm bảo tiêu chuẩn  chất lượng mà còn có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Tìm hiểu ngay các dịch vụ bãi đỗ xe thông minh của Bilparking

Hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Công ty Cổ phần Bilparking

Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889