Tối đa hóa doanh thu với bãi đậu xe thông minh

Đăng ngày: 19/05/2020 - Lượt xem: 432

Bằng việc sử dụng công nghệ thông minh trong bãi đỗ xe các nhà quản lý hoàn toàn có thể gia tăng doanh thu của mình bằng nhiều phương án. Bãi đỗ xe thông minh thực sự đã trở thành cánh tay đắc lực cho các nhà quản lý trong việc kinh doanh dịch vụ đỗ xe.

Đối với thành phố và nhà đầu tư bãi đậu xe, doanh thu bãi đậu xe là một nguồn thu nhập quan trọng. Do đó, vé và việc thanh toán tạo thành một nguyên lý cốt lõi của chuỗi giá trị bãi đậu xe. Các bãi đậu xe thông minh không chỉ có thể mang lại sự quản lý được cải thiện mà còn tối đa doanh thu với cho cả doanh nghiệp tư nhân và nhà quản lý.

Sử dụng công nghệ để định giá động

Các mô hình định giá động tính phí đỗ xe dựa trên công nghệ để định giá động sau đó đánh giá những thay đổi về nhu cầu và nguồn cung của bãi đỗ xe. Điều này dẫn đến tối đa hóa doanh thu vì các nhà điều hành bãi đỗ xe có thể tính mức phí bảo hiểm khi nguồn cung thấp và cũng thu thập dữ liệu thời gian thực về nhu cầu từ các phương tiện gần đó để định giá các khoảng trống phù hợp.

Những cải tiến công nghệ mới như cảm biến, mạng Wi-Fi và đồng hồ đỗ xe thông minh có thể là một công cụ tạo doanh thu đáng kể bằng cách hỗ trợ các mô hình thanh toán như định giá theo nhu cầu. Các hệ thống như vậy có thể tăng giá cho các điểm có nhu cầu cao hoặc tính thêm phí cho việc đặt chỗ đỗ xe.

Thêm doanh thu nhờ bãi đỗ xe thông minh

Thêm khả năng định giá động có thể mở ra các phân khúc thị trường mới cho các nhà khai thác. Trong các sự kiện phổ biến khi nhu cầu cao, việc tăng giá có thể kiểm soát việc chiếm dụng đồng thời cho phép họ kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​những cơ hội này. Trong thời gian nhu cầu thấp, giá có thể được giảm để thu hút thêm khách hàng đến các không gian trống.

Chính quyền cũng có lợi khi cảnh sát đường phố hoạt động tốt hơn với cảm biến đỗ xe thông minh. Những tín hiệu này thu nhận tín hiệu từ các tài xế vi phạm luật lệ giao thông, đỗ xe trái phép qua đó giúp các nhân viên thực thi pháp luật thu thập hình phạt và thực thi các quy tắc tốt hơn. Hơn nữa, các tuyến đường, nơi vi phạm cao, cũng có thể được phát hiện, do đó giúp họ kiểm soát một cách tốt hơn tình trạng an ninh trật tự.

Bãi đỗ xe thông minh cũng có thể tăng doanh thu bằng cách cho phép các tài xế dễ dàng trả tiền phạt qua điện thoại thông minh của họ và tăng số lượng vé thông qua cảnh báo của nhân viên. Ngoài ra, cả chính phủ và nhà điều hành bãi đỗ xe đều có thể kiếm tiền từ dữ liệu được thu thập trên bãi đậu xe.

Dữ liệu này có thể được bán cho các bên quan tâm như các nhà sản xuất ô tô có thể đánh giá hành vi mua cũng như ý thức và trực giác trong tương lai của chủ sở hữu xe hơi.

Do đó, bãi đậu xe thông minh có thể cho phép người lái đặt chỗ và trả tiền trước và cho phép giá động thay đổi trong ngày để tối đa hóa doanh thu bãi đậu xe thông minh và sử dụng không gian. Thanh toán cho các dịch vụ này có thể hoàn toàn tự động để giảm chi phí thực thi và thu phí và sự hài lòng của tài xế được cải thiện.

Bãi đỗ xe thông minh đại diện cho sự hội tụ của các công nghệ thế hệ mới như AI, Dữ liệu lớn và Phân tích dự đoán với cuộc cách mạng mới nổi trong Quản trị đô thị được kích hoạt bởi Thành phố thông minh. Do đó, cả chính quyền và cơ quan công quyền đều đứng ra tăng doanh thu trong việc áp dụng các giải pháp đỗ xe thông minh.

Bài viết trên đã phần nào cho chúng ta biết giá trị bãi đỗ xe thông minh mang lại cho các doanh nghiệp cũng như các nhà quản lý về doanh thu. Nếu bạn còn câu hỏi hoặc thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được làm rõ hơn nhé

Công ty Bilparking là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh cho văn phòng, chung cư, nhà dân…

Với Công Nghệ và thiết bị được chuyển giao từ các quốc gia phát triển hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu. Các sản phẩm Bilparking đang là lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup…

Tìm hiểu về dịch vụ bãi đỗ xe thông minh của Bilparking

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Bilparking

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email: info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889