Đà Nẵng - Dự án căn hộ cao cấp đầu tiên có bãi đỗ xe thông minh

Đăng ngày: 11/04/2020 - Lượt xem: 296

Mới đây, một dự án căn hộ cao cấp có tên Premier Sky Residences đã xây dựng hệ thống đỗ xe thông minh với 1 tầng hầm và 4 tầng để xe trên cao với tổng diện tích sàn lên đến 9885 m2...

Đối với các căn hộ cao cấp hiện nay thì bãi đỗ xe thông minh là một thành phần không thể thiếu. Những mô hình bãi đỗ xe thông mih không chỉ làm hài lòng cho khách hàng mà còn giúp tăng thêm giá trị của dự án.

Tình trạng thiếu chỗ để xe ô tô hiện nay ở các thành phố lớn đang ngày càng phổ biến.Tình trạng này diễn ra ở nhiều chung cư cao tầng, đặc biệt là những dự án có mật độ dân cư đông đúc.

Nhiều cuộc tranh cãi giữa cư dân và chủ đầu tư tại các chung cư cao tầng đã diễn ra, tuy nhiên vấn đề vẫn không được giải quyết thỏa đáng khiến tình trạng thiếu chỗ để xe tại các chung cư vẫn diễn ra dai dẳng nhiều năm nay. Việc thiếu chỗ để xe không chỉ gây ra sự lộn xộn, ách tắc giao thông, chiếm mất không gian công cộng của dự án, mà còn gây nhiều hệ lụy như trộm cắp, mất an ninh, gây bức xúc cho dư luận…

Tình trạng thiếu bãi đỗ xe tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng theo báo cáo của sở giao thông vận tải tính đến giữa năm 2019, thành phố đã có 994.000 phương tiện giao thông, trong đó có 84.290 ô tô. Bình quân mỗi tháng tăng 1000 ô tô và 4000 xe máy.

Nhu cầu sở hữu ô tô ngày một tăng nhưng khả năng cung ứng bãi đỗ xe tại Đà Nẵng hiện nay không theo kịp dẫn đến tình trạng đậu xe tràn lan trên các tuyến đường dọc trung tâm. Ngay tại một số tòa nhà căn hộ cao cấp , chỗ đỗ xe cũng chưa đáp ứng được nhu cầu của cư dân.

Mặc dù thành phố đã có quy hoạch về nhiều bãi đỗ xe công cộng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ có duy nhất một bãi đỗ xe tự động tại số 255 Đường Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu được đưa vào vận hành khai thác.

Tình trạng đỗ xe tràn lan ở lòng đường
Tình trạng đỗ xe tràn lan ở lòng đường

Trước thực trạng đó, việc mua nhà phải có chỗ đỗ xe đang trở thành điều kiện tiên quyết ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng. Theo một số chia sẻ từ khách hàng hiện nay cái băn khoăn nhất không phải là giá trị của chiếc xe hay căn hộ họ cần mua, mà là chỗ để xe sau khi mua. Vì thế, bãi đỗ xe đang được xem là một trong những tiêu chí nâng tầng giá trị và khẳng định sự cao cấp của căn hộ.

Căn hộ cao cấp đầu tiên có bãi đỗ xe thông minh

Nhằm giải quyết tình trạng khan hiếm bãi đỗ xe tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời nâng tầm giá trị dự án. Mới đây, một dự án căn hộ cao cấp có tên Premier Sky Residences đã xây dựng hệ thống đỗ xe thông minh với 1 tầng hầm và 4 tầng để xe trên cao với tổng diện tích sàn lên đến 9885 m2.

Điều nay góp phần giải quyết tình trạng đậu xe tràn lan trên các tuyến đường, làm mất trật tự an toàn giao thông và hình ảnh mỹ quan của đô thị

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh tại Premier Sky Residences được lắp đặt và tích hợp quản lý theo mô hình bãi đỗ xe tự động hoàn toàn, 100% thiết bị được nhập khẩu, chuyển giao Công Nghệ từ các nước phát triển như Nhật Bản, Châu Âu.

Dự án căn hộ cao cấp Premier Sky Residences
Dự án căn hộ cao cấp Premier Sky Residences

Việc thiết kế bãi đỗ xe thông minh ngay trong tòa nhà cao ốc như Premier Sky Residences cũng được các chuyên gia đánh giá là giải pháp để tối ưu để tiết kiệm không gian và đảm bảo an toàn cho người và phương tiện. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều chung cư, dự án áp dụng mô hình này trong việc quản lý phương tiện cho khách hàng, qua đó góp phần cùng thành phố giải quyết vấn đề thiếu chỗ để xe đang ngày càng phức tạp.

Xem chi tiết về hệ thống đỗ xe thông minh được lắp đặt cho Dự án căn hộ cao cấp Premier Sky Residences.

Liên hệ lắp đặt bãi đỗ xe thông minh

Công ty Cổ phần Bilparking là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt các bãi đỗ xe thông minh cho nhà dân, nhà hàng, khách sạn, chung cư. Qúy khách hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế và lắp đặt và tìm hiểu về các mô hình bãi đỗ xe thông minh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần Bilparking

Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email: info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889