Dự án bãi đỗ xe tự động - Crystal Tower

Đăng ngày: 01/04/2020- Lượt xem: 3158

Dự án bãi đỗ xe tự động tại tòa tháp Crystal Tower vừa chính thức vận hành khai thác sau 9 tháng thi công. Hệ thống đỗ xe sử dụng công nghệ đỗ xe thông minh robot với khả năng tự gửi và lấy xe với thời gian không quá 5 phút.

Crystal Tower – Tòa tháp văn phòng đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng được khai thác và vận hành bởi Vinhomes Office Leasing – Một thương hiệu thuộc tập đoàn VinGroup.Tọa lạc tại trung tâm thành phố với 2 mặt tiền, đường Hải Phòng và Ngô Gia Tự, tòa tháp văn phòng Crystal Tower có vị trí vô cùng thuận tiện để các doanh nghiệp đa quốc gia phát triển kinh doanh.

Nơi đây sẽ là hình tượng chuẩn mực mới về không gian làm việc lý tưởng tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng. Việc lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động tại văn phòng này không chỉ giúp tòa nhà giải quyết được vấn đề chỗ để xe cho nhân viên tại đây mà còn giúp gia tăng thêm sự tiện ích cũng như giá trị của Dự án.

Tòa nhà văn phòng đầu tiên tại Đà Nẵng đầu tư bãi đỗ xe thông minh

Đây là tòa nhà văn phòng đầu tiên của Thành Phố Đà Nẵng sử dụng hệ thống đỗ xe thông minh hoàn toàn tự động theo Công Nghệ  thang nâng di chuyển từng tầng độc lập. Hệ thống đỗ xe tự động thiết kế với 4 tầng hầm, 3 tầng để ô tô và 1 tầng dành cho xe máy.

Sau khi hoàn thành sẽ có sức chứa 64 ôtô, vận hành hoàn toàn tự động bằng robot, đây là một giải pháp thông minh, tiết kiệm và đang được áp dụng rộng rãi cho các tòa nhà, chung cư, các cơ quan công sở hiện nay. Dự án bãi đỗ xe tự động này do Vingroup làm chủ đầu tư. Toàn bộ trang thiết bị, Công Nghệ cũng như thi công lắp đặt được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Bilparking

Đặc điểm của hệ thống bãi đỗ xe tự động này là có trang bị hệ thống nâng để chuyển xe xuống điểm đỗ ô tô dưới lòng đất một cách hoàn toàn tự động mà không cần người lái. Sau khi đưa các xe vào mỗi phòng xe, hệ thống lập trình sẽ tự động đưa xe vào vị trí đỗ, người lái xe không cần thao tác nào ngoài việc bấm nút số xe hoặc nhận thẻ từ hệ thống.

Khi cần lấy xe ra, hệ thống thiết bị nâng này sẽ làm việc để đưa xe đến điểm trả xe cố định và lái xe chỉ cần lấy xe ra từ điểm cố định này.

Một số hình ảnh hệ thống đỗ xe tự động tại Crystal Tower :

Bàn xoay

Bàn xoay

Bàn xoay

Tủ điều khiển

Tủ điều khiển

Cabin đỗ xe

Cabin đỗ xe


Hệ thống bàn dịch chuyển

Hệ thống bàn dịch chuyển



Khu vực đỗ xe

Hệ thống sau khi vận hành

Hệ thống sau khi vận hành

 

Video vận hành thử

Tìm hiểu thêm về hệ thống đỗ xe tự động được sử dụng cho dự án này tại đây.

Qúy khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các mô hình bãi đỗ xe tự động khác xin vui lòng  liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công ty Cổ phần Bilparking
Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động
Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
Hotline: 093 145 2889