5 lý do chọn bãi đỗ xe cao tầng cho dự án của bạn

Đăng ngày: 09/05/2020 - Lượt xem: 260

Hệ thống đỗ xe cao tầng đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam nhờ khả năng tận dụng tốt không gian, chi phí lắp đặt phù hợp và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn hệ thống đỗ xe tự động này cho dự án của bạn là một quyết định lớn cần phái xem xét một cách kỹ lưỡng và cẩn thận.

Có rất nhiều yếu tố để xem xét. Dưới đây là 5 lý do hàng đầu của chúng tôi muốn muốn khuyên bạn nên xem xét lựa chọn hệ thống đỗ xe tự động này cho dự án.

Mô hình bãi đỗ xe tự động cao tầng
Mô hình bãi đỗ xe tự động cao tầng

1. Tiết kiệm ngân sách

Lập kế hoạch và ước tính ngân sách cho chỗ đậu xe hơi là một công việc tương đối phức tạp và mất thời gian đối với một dự án. Là người chịu trách nhiệm bạn phải đồng thời đáp ứng được các yêu cầu của hội đồng đưa ra như số lượng chỗ đỗ xe, chi phí xây dựng, cảnh quan khu vực…

Việc lựa chọn bãi đỗ xe cao tầng giúp bạn đạt được số lượng chỗ đỗ xe cần thiết trên một diện tích có sẵn bằng cách tận dụng tối đa không gian phía trên, những vị trí trước đây gần như chẳng có tác dụng gì cả. Nhờ đó diện tích sử dụng bãi đỗ xe có thể thu hẹp và được sử dụng cho các công trình phụ trợ khác.

Ngoài ra, nó còn giúp bạn giảm được các chi phí phụ trợ khác như như ánh sáng, biển báo, nhân công…So với việc đầu tư một bãi đỗ xe ngầm thì chi phí xây dựng bãi đỗ xe cao tầng thấp hơn rất nhiều.

2. Tối ưu hóa không gian

Thông thường 1 bãi đỗ xe cao tầng có thể được xây dựng từ 5 đến 6 tầng. Như vậy trên một diện tích có sẵn bạn có khả năng gia tăng được số lượng xe đỗ lên đến 5,6 lần. Đây là lợi thế rất nổi trội của hệ thống này so với các bãi đỗ xe truyền thống.

Một mô hình bãi đỗ xe xếp hình cao tầng cho nhà hàng
Một mô hình bãi đỗ xe xếp hình cao tầng cho nhà hàng

3. An toàn

Bãi đỗ xe cao tầng do Bilparking cung cấp cũng như các sản phẩm khác đều đạt tiêu chuẩn thế giới về xây dựng. Toàn bộ trang thiết bị máy móc được nhập trực tiếp từ các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu. Nói cách khác, chúng tôi đã xem xét mọi tình huống để đảm bảo hệ thống của chúng tôi tuyệt đối an toàn. 

Chưa kể, chúng tôi chỉ cung cấp các hệ thống của chúng tôi được sử dụng riêng. Điều này có nghĩa là chúng tôi chỉ trao chìa khóa cho người dùng thông qua quy trình cảm ứng. Cảm ứng đảm bảo rằng chiếc xe được trang bị chính xác vào không gian, và quan trọng hơn, người dùng biết cách sử dụng công nghệ một cách an toàn. An toàn là tất cả mọi thứ chúng tôi làm.

Khi nói đến việc bảo vệ sự an toàn của xe hơi, các kỹ sư của chúng tôi đã nghĩ đến mọi thứ. Ví dụ, các nền tảng được thiết kế sao cho mọi rò rỉ từ những chiếc xe khác được xếp qua các khe để thoát ra bên dưới các máy xếp và tránh xa những chiếc xe khác. Xe của người dùng được giữ an toàn bên cạnh những chiếc xe khác trên các nền tảng khác.

4. Chất lượng

Sản phẩm bãi để xe cao tầng của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác nhất ở Đức, sử dụng công nghệ và vật liệu mới nhất. Cấu trúc chất lượng cao của chúng tôi được xây dựng để kéo dài với bảo trì và dịch vụ phù hợp.

Các sản phẩm và Dự án chúng tôi đã triển khai như Cáp treo Bà Nà, Cáp treo Vinpearl…là một trong những chứng nhận về chất lượng của Bilparking. Chúng tôi rất tự hào về chất lượng vật liệu, công nghệ, an toàn và tay nghề của chúng tôi, mang đến cho bạn và người dùng sự an tâm, hài lòng.

Bãi đỗ xe cao tầng trên phố Nguyễn Công Hoan
Bãi đỗ xe cao tầng trên phố Nguyễn Công Hoan

5. Uy tín

Bãi đỗ xe cao tầng trong tòa nhà của bạn chắc chắn sẽ làm tăng giá trị cho dự án của bạn. Công nghệ tiên tiến của bãi đỗ xe cao tầng được người mua bất động sản đánh giá cao ở mức cao cấp và sang trọng của thị trường. Việc bổ sung hệ thống đỗ xe tự động này chắc chắn sẽ làm tăng giá trị cho tổng giá trị Dự án.

Xem ngay các mô hình bãi đỗ xe tự động cao tầng mới nhất hiện nay

Trên đây là toàn bộ những lý do để bạn có thể cân nhắc lựa chọn hệ thống đỗ xe cao tầng cho Dự án tiếp theo của bạn. Nếu bạn còn vấn đề nào cần trao đổi vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được làm rõ hơn.Chúng tôi luôn luôn mong muốn được chia sẻ và sát cánh cùng bạn trong những Dự án sắp tới.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Bilparking

Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889