20 xe tự động đỗ tốt nhất

Đăng ngày: 16/05/2020 - Lượt xem: 300

Đỗ xe có lẽ là vấn đề số 1 của lái xe. Các nhà sản xuất ô tô đã rất lưu ý đến vấn đề này và bây giờ công nghệ đã bắt kịp đã chuyển sang ứng dụng thực tế. Năm 2019 chứng kiến ​​nhiều nhà sản xuất ô tô đầu tư vào công nghệ mới như hỗ trợ đỗ xe tự động, chỉ báo độ gần, hỗ trợ va chạm và nhiều thứ khác để hỗ trợ lái xe trong quá trình đỗ xe.

Chúng ta hãy xem 20 loại xe hỗ trợ đỗ xe tự động tốt nhất hiện nay nhé.

20. BMW 7 Series 2019

BMW 7 Series 2019

Đây là một trong những chiếc xe tự đỗ tốt nhất năm 2019. Hỗ trợ đỗ xe tự động trong BMW 7 Series 2019 xác định xem vị trí đỗ xe bạn chọn có đủ tốt để xe vào được không. Nếu không sao, thì xe tự lái vào bãi đỗ xe trong khi người lái điều khiển chân ga và phanh. Ngoài ra còn có một điều khiển từ xa có thể được sử dụng để đưa xe ra khỏi không gian đậu xe.

19. BMW 3 Series 2018

BMW 3 Series 2018

BMW 3 Series, giống như BMW 7 Series có thể tự lái vào các điểm đỗ xe chặt chẽ trong khi bạn điều khiển chân ga và phanh. BMW 3 Series không có công nghệ điều khiển từ xa, với mức giá tương đối rẻ hơn.

18. BMW X5 2019

BMW X5 2019

Một chiếc BMW khác, X5 là một chiếc SUV có thể đa tác vụ. Ngoài việc chinh phục những ngọn núi và địa hình gồ ghề, chiếc SUV này còn có thể đỗ xe tự động khi cần thiết. X5 đi kèm với gói đỗ xe giống như trong BMW 3 Series.

17. Mercedes E Class 2018

Mercedes E Class 2018

E class là một chiếc xe sang trọng của Mercedes, tự hào có gói hỗ trợ đỗ xe tự động. Gói này bao gồm bộ định vị vị trí đỗ xe và điều khiển lái trong khi chân ga và phanh được điều khiển bằng tay bởi người lái.

16. Ford Escape 2019

Ford Escape 2019

Chiếc xe đa dụng này của Mỹ đi kèm với những gì Ford gọi là trợ lý ảo thông minh. Hỗ trợ xe hoạt động có thể phát hiện ra một chỗ đỗ xe và điều khiển xe vào trong khi bạn điều khiển chân ga và phanh. 

15. Ford Focus 2018

Ford Focus 2018

Focus có tính năng Active Park Assistant giống như trong Ford Escape. Ngoài hỗ trợ đỗ xe tự động, Focus còn có các tính năng an toàn khác như hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù.

14. Volkswagen 2018

Volkswagen 2018

Volkswagen là một trong những tên đáng tin cậy trong thế giới ô tô với hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động song song tuyệt vời và đáng tin cậy của Golf Estate. Nó hoạt động theo cùng một cách, để xác định vị trí và điều khiển chính nó vào đó.

13. Ford F-150 2018

Ford F-150 2018

Để giúp đỗ chiếc xe lớn này, Ford cung cấp bãi đỗ xe song song rảnh tay với hệ thống cảnh báo va chạm và tự phanh khẩn cấp.

12. BMW 2 Series 2019

BMW 2 Series 2019

BMW 2 Series đi kèm với hỗ trợ đỗ xe như trong BMW 7 Series và BMW 3 Series. Tính năng bổ sung trong mẫu xe 2 cửa này là công nghệ phanh tự động. Trong khi đỗ xe, nó cảm nhận được nếu xe quá gần các vật thể gần đó và tự động áp dụng phanh.

11. 2018 Mercedes Benz GLS

2018 Mercedes Benz

GLS 2018 có chương trình hỗ trợ đỗ xe giống như trong E Class. Việc đỗ xe tự động là rất cần thiết trong những chiếc SUV như thế này, do xe có chiều dài lớn và số lượng điểm mù nhiều hơn trong khi quay đầu

10. 2019 Volkswagen GTi

2019 Volkswagen

Hệ thống đỗ xe tự động trên xe của Volkswagen là một trong những hệ thống đáng tin cậy nhất. GTi ngoài việc hỗ trợ lái còn đi kèm với giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp để tránh rủi ro khi lái xe.

9. 2018 Mercedes Benz S Class

2018 Mercedes Benz S Class

Chiếc siêu xe sang trọng của Mercedes được trang bị các hỗ trợ để đảm bảo người lái cũng thoải mái và không chỉ người ngồi ở phía sau. Hỗ trợ đỗ xe liên quan đến tự lái và phanh va chạm. S Class cũng được trang bị các hỗ trợ khác như hệ thống giữ làn đường, màn hình điểm mù, giám sát buồn ngủ của tài xế và hơn thế nữa.

8. Tesla Model 3 2018

Tesla Model 3 2018

Model 3 của Tesla là một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện. Mẫu xe này có hệ thống lái tự động, một bước tiến tới những chiếc xe tự lái. Hệ thống đỗ xe tự động có trong Model 3 cho phép người dùng đỗ và triệu hồi xe vào và ra khỏi một bãi đỗ xe với sự trợ giúp của ứng dụng điện thoại thông minh.

7. 2019 Volvo XC-40

2019 Volvo XC-40

Volvo là một thương hiệu thường bị bỏ qua do sự hiện diện của các đối thủ Đức. Nhưng XC-40 là một trong những chiếc SUV hạng sang nhập cảnh tốt nhất xung quanh và Trợ lý ảo của nó bao gồm tự lái cho song song cũng như đỗ xe vuông góc.

6. Jaguar I-Pace 2019

Jaguar I-Pace 2019

Chiếc crossover SUV điện này đi kèm với bãi đỗ xe tự động trong chính biến thể hệ thống. I-Pace bao gồm hỗ trợ lái song song và vuông góc với các công nghệ khác như hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp, tất cả các camera góc…

5. BMW 5 Series 2019

BMW 5 Series 2019

BMW 5 Series, một mẫu xe hạng sang cỡ trung của BMW, được trang bị rất nhiều tính năng như hỗ trợ đỗ xe song song và vuông góc, phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm, giữ làn đường và chỉ báo khởi hành, cảnh báo giao thông và nhiều hơn nữa.

4.  Lincoln Navigator 2019

Lincoln Navigator 2019

Chiếc SUV cỡ lớn này đi kèm với tự lái cho bãi đậu xe song song và vuông góc. Các tính năng an toàn bổ sung bao gồm cảnh báo va chạm, chỉ báo khởi hành làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và phát hiện người đi bộ.

3. Tesla Model S 2018

Tesla Model S 2018

Model S, một loại xe chạy hoàn toàn bằng điện khác của Tesla, đi kèm với tất cả các tính năng như trong Model 3. Nhưng Model S được bổ sung dưới dạng tự động lái cải tiến, giúp xe tự chủ hơn khi lái xe.

2. Ford Expedition 2018

Ford Expedition 2018

Chiếc SUV gia đình Mỹ này của Ford đi kèm với rất nhiều tính năng giúp việc đỗ xe dễ dàng hơn. Với hỗ trợ công viên song song và vuông góc, phiên bản trợ lý ảo thông minh của Ford của Expedition cũng bao gồm hỗ trợ đỗ xe tự động ngoài trời và công nghệ cảm biến 360 độ.

1. 2018 Audi A8

2018 Audi A8

Được coi là một trong những chiếc xe công nghệ cao nhất thế giới, siêu xe sang trọng này của Audi đi kèm với rất nhiều tính năng hỗ trợ. A8 đi kèm với điều khiển đỗ xe từ xa, điều khiển đỗ xe có thể đỗ xe song song và vuông góc với hệ thống lái tự động đồng thời quản lý chân ga và phanh chính nó.

Hỗ trợ đỗ xe tự động cũng ở đó đưa xe ra khỏi bãi đậu xe trên đường. Tất cả điều này được thực hiện mà không cần người lái ngay cả khi lái xe ở trong xe. Tất cả điều này được theo dõi với ứng dụng điện thoại thông minh của Audi. Đây là một số trong những chiếc xe có công nghệ đỗ xe tự động tốt nhất hiện nay.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, các tính năng này được coi là một sự xa xỉ bổ sung, đó là lý do tại sao khách hàng cần phải trả thêm phí để cài đặt chúng. Nhưng đó chỉ là vấn đề của một vài năm trước khi hầu hết những chiếc xe bắt đầu xuất hiện với các tính năng như thế này.

Công nghệ đỗ xe tự động là một bước tiến tới một tương lai không có người lái và sẽ mở đường cho những chiếc xe hoàn toàn tự động.