Lắp đặt một bãi đỗ xe thông minh trong bao lâu?

Đăng ngày: 05/04/2020 - Lượt xem: 90

Thời gian lắp đặt bãi đỗ xe thông minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình, quy mô, mặt bằng...Tuy nhiên với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay có những mô hình bãi đỗ xe thông minh được lắp đặt và hoàn thành trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Các mô hình bãi đỗ xe thông minh từ lâu đã không còn quá xa lạ, đặc biệt với các quốc gia phát triển và hiệu quả mà nó mang lại là quá rõ ràng.

Vậy để lắp đặt một bãi đỗ xe thông minh cần thời gian bao lâu? Câu trả lời sẽ có trong clip dưới đây:

Quy trình xây dựng một bãi đỗ xe thông minh xoay vòng đứng

Đây là hệ thống bãi đỗ xe tự động quay vòng đứng được ứng dụng rất rộng rãi tại các nước phát triển. Với mặt bằng không gian chỉ để được 2 chiếc ôtô, với mô hình bãi đỗ xe thông minh này chúng có thể tạo ra chỗ đỗ cho 12, 14 hoặc tới 16 xe với chiều cao tối đa 17,2 m.

Hệ thống này vốn được DongYang PC (DYPC) chế tạo và cung cấp cho thị trường Trung Đông, nhưng hiện đã có mặt tại những nơi khác như Singapore, Romania, Nga, Argentina, Ecuador, và ngay tại Hàn Quốc.

Mô hình bãi đỗ xe thông minh này là giải pháp phù hợp với những tòa nhà hạn chế không gian để xe. Việc lắp đặt có thể hoàn thành trong 3 ngày. Quá trình hoạt động cũng đơn giản khi không cần người điều khiển, mà tài xế sẽ tự bấm nút khi đã cho xe vào bệ nâng.

Có 4 cảm biến được gắn phía trước, sau và hai bên. Đèn cảnh báo, móc hãm và thiết bị cảnh báo rơi là những hỗ trợ để đảm bảo an toàn. Nếu cần thiết, hệ thống có thể được tháo dỡ và đưa tới lắp đặt ở địa điểm mới. Bãi đỗ xe thông minh, hay còn được gọi là bãi đỗ xe tự động quay vòng đứng, được cho là đã xuất hiện từ hơn 20 năm qua, theo DYPC.

Ngày nay Công Nghệ bãi đỗ xe thông minh đã rất phố biến và được áp dụng nhiều nơi trên thế giới, góp phần giảm ùn tắc giao thông và đem lại một cuộc sống thực sự văn minh và hiên đại. 

Tham khảo các mẫu thiết kế hệ thống đỗ xe tự động hiện đại nhất ngày nay!

Liên hệ lắp đặt bãi đỗ xe thông minh tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Bilparking là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế cũng như lắp đặt các bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các giải pháp đỗ xe thông minh, an toàn và tiết kiệm nhất.

Công ty Cổ phần Bilparking

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889