Tại sao khách sạn nhỏ nên lắp bãi đỗ xe cao tầng xếp hình?

Đăng ngày: 18/04/2020 - Lượt xem: 90

Bãi đỗ xe cao tầng dạng xếp hình là giải pháp đỗ xe thông minh tuyệt vời cho các khách sạn nhỏ, mang lại lợi thế cạnh tranh cao về dịch vụ tiện ích khi mà giá cả đã trở thành mặt bằng chung. Chính vì vậy các mô hình bãi đỗ xe thông minh này đang được rất nhiều khách sạn nhỏ tin tưởng và lựa chọn.

Tại các phố lớn hiện nay các mô hình bãi đỗ xe cao tầng dạng xếp hình đang ngày càng được sử dụng rộng không chỉ dành cho các khách sạn, nhà hàng mà nó còn phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác.

Bài viết này chúng tôi xin được trình bày chi tiết về lý do tại sao khách sạn nhỏ nên lắp đặt bãi đỗ xe cao tầng xếp hình.

1. Bãi đỗ xe cao tầng xếp hình là gì?

Bãi đỗ xe cao tầng xếp hình là một giải pháp đỗ xe tự động, trong đó xe được đặt trên pallet nâng hạ theo trục thẳng đứng và di chuyển ngang để đưa các xe vào hoặc ra. Cách thức pallet di chuyển được lập trình sao cho thời gian lấy xe ra là nhanh nhất.

Hệ thống bãi đỗ xe cao tầng này lắp đặt được tối đa từ 5 đến 6 tầng, rất phù hợp cho các diện tích nhỏ và vừa trên mặt đất hoặc ngầm dưới đất.


Bãi đỗ xe dạng xếp hình phù hợp cho các diện tích nhỏ

2. Tại sao khách sạn nhỏ nên lắp đặt bãi đỗ xe cao tầng xếp hình?

2.1. Chi phí đầu tư thấp

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hệ thống đỗ xe tự động hiện đại. Nhưng chi phí tổng thể cho một hệ thống đỗ xe cao tầng dạng xếp hình thấp hơn so với những hệ thống bãi đỗ xe truyền thống trước đó. Chính vì vậy, đây là giải pháp phù hợp với khả năng tài chính của các khách sạn nhỏ.

2.2. Tiết kiệm diện tích không gian

Một hệ thống đỗ xe cao tầng xếp hình khắc phục hiệu quả các hạn chế khi đỗ xe tại tầng hầm khách sạn, giảm nguy cơ cháy nổ từ các phương tiện chứa xăng để dưới tầng hầm. Hệ thống được thiết kế vững chắc, tối ưu sức chứa xe trong không gian nhỏ hẹp.


Cận cảnh xe được đặt trên pallet của bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình

2.3. Thời gian gửi và lấy xe nhanh

Với các khách sạn nhỏ, việc lắp đặt các nhà để xe cao tầng xếp hình không chỉ tiết kiệm không gian và chi phí mà còn tiết kiệm thời gian lấy xe. Người lái xe chỉ mất khoảng 1 – 2 phút cho xe vào hoặc lấy xe ra từ vị trí pallet.

2.4. Thiết kế đơn giản

Hệ thống đỗ xe cao tầng dạng xếp hình được thiết kế gồm các block riêng biệt, mang đến sự linh hoạt trong đầu tư và lắp đặt, có thể tăng giảm hoặc tháo rời các block một cách dễ dàng. Thi công trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, có thể lắp đặt ở nhiều nơi với nhiều địa hình khác nhau. Hơn thế nữa, việc bảo trì bảo dưỡng cũng rất tiện lợi, đảm bảo hoạt động thường xuyên của các khách sạn.

Có thể nói, với việc sở hữu nhiều ưu điểm như chi phí đầu tư thấp, lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm không gian, bãi đỗ xe cao tầng dạng xếp hình là giải pháp để xe cực kỳ hiệu quả. Nó cũng chính là lý do giải thích cho việc tại sao khách sạn nhỏ nên lắp đặt bãi đỗ xe thông minh này.

Xem ngay cấu tạo, quy trình  hoạt động của bãi đỗ xe tự động xếp hình

3. Liên hệ lắp đặt bãi đỗ xe cao tầng xếp hình

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh nhiều tiện ích này, hãy liên hệ với Bilparking để sở hữu các công trình đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một bãi đỗ xe tự động và thông minh.

Xem thêm về các giải pháp đỗ xe thông minh khác của bilparking

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Bilparking

Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động.

  • Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
  • Email:info@bilparking.com.vn
  • Hotline: 093 145 2889